Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Dấu Ấn Một Chặng Đường

0 nhận xét
Để mở đầu cho các hoạt động của đội Phóng viên trẻ UFM trong năm mới, xuân Nhâm Thìn 2012, bạn Nguyễn Viết Hồng Quân – Đội trưởng đội Phóng viên trẻ đã có những dòng tâm sự để các bạn sinh viên có thể hiểu hơn về công việc cũng như nhiệm vụ của đội trong thời gian sắp tới!


Các bạn thân mến! Vậy là một năm mới nữa lại về và đây là cái tết đầu tiên đội Phóng viên trẻ được gửi tới quý thầy cô cùng toàn thể các bạn sinh viên lời chúc sức khỏe và một năm mới an khang, thịnh vượng, gặp nhiều may mắn! Đội phóng viên trẻ được thành lập không lâu nhưng đã có những hoạt động đầy thiết thực, những bản tin được truyền tải, cập nhật liên tục và thực sự đã mang lại nhiều điều thật ý nghĩa, được thầy cô cùng các bạn sinh viên ủng hộ nhiệt tình! Đó chính là niềm vui, là nguồn động lực để giúp cho tôi cùng các bạn biên tập viên, phát thanh viên của đội tiếp tục cống hiến sức trẻ, niềm đam mê và kiến thức của mình thông qua các bài viết mang tính chuyên môn cao!


Trong thời gian vừa qua, các phóng viên của đội đã bám sát hầu hết các hoạt động của trường như giải bóng đá sinh viên toàn Thành năm 2011, Hội thi Thủ Lĩnh Thanh Niên, Cuộc thi Ứng dụng Công nghệ thông tin trong kinh tế… với các bản tin, bài phóng sự được xây dựng trên cái nhìn đa chiều, khách quan và với phong cách gần gũi nhưng đầy sự sáng tạo, mới mẻ đã tạo hiệu quả rất tốt, đến gần hơn với các bạn sinh viên. Sự nỗ lực không mệt mỏi, sự quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ của các biên tập viên, phát thanh viên đã làm nên sự thành công như ngày hôm nay, điều đó thật đáng trân trọng và đáng quý biết bao.


Tuy nhiên, bên cạnh những thành công thì đội Phóng viên trẻ cũng đã gặp không ít thử thách. Từ vấn đề nhân sự thiếu hụt cho đến việc tác nghiệp lấy tin khó khăn đã tạo một áp lực rất lớn đối với tôi và các thành viên của đội! Đã có những bài viết không đạt yêu cầu, đã có những bản tin không chất lượng nhưng chúng tôi xin hứa sẽ khắc phục những nhược điểm, sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thiện bản thân mình với mong muốn mang đến cho các bạn nhiều chương trình hay và bổ ích hơn nữa trong thời gian sắp tới!


Những dòng tiếp sau đây, tôi xin được giành riêng cho các thành viên của đội Phóng viên trẻ!
Các bạn biên tập viên, phát thanh viên thân mến! Lời nói đầu tiên cho tôi được gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các bạn vì đã tham gia vào đội Phóng viên trẻ này!

Các bạn có biết không?! Đã có những đêm tôi không ngủ để mong sao viết nên được một kịch bản tốt nhất, có những ngày phải thức dậy từ 4, 5 giờ sáng để đi làm phóng sự với mong muốn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời, hay phải theo sát một chương trình nào đó từ sáng đến tối để lấy thông tin…mệt mỏi lắm, vất vả lắm và những việc làm này không ai ép buộc, không ai ra lệnh, nhưng đó là tình yêu với nghề, là niềm đam mê, sự cống hiến và là trách nhiệm của chính bản thân mình với đội, với tổ chức mà mình đã xây dựng lên! Đã có những lúc tôi cảm thấy mình cô đơn và muốn buông xuông tất cả nhưng…“Tình yêu nghề, Sự đam mê và Nỗ lực” đó là ba nhân tố đã giúp tôi vượt qua được mọi khó khăn để chinh phục cái đích đến của mình! Tôi hy vọng rằng, các bạn cũng sẽ luôn để ngọn lửa của lòng nhiệt huyết ấy chãy mãi trong trái tim của mình để cùng tôi đưa đội Phóng viên trẻ của chúng ta ngày càng tiến lên phía trước, từng bước khẳng định được thương hiệu của mình các bạn nhé!


Nguyễn Viết Hồng Quân - Đội trưởng Đội Phóng viên trẻ

Leave a Reply

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting