Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

Trường Đại học Tài chính - Marketing long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học 2011 - 2012.

0 nhận xét
Hoà chung trong không khí nô nức đón chào năm học mới của cả nước, sáng ngày 11/10/2011, trường Đại học Tài chính - Marketing long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2011 – 2012.



Tới dự Lễ Khai giảng, có Đồng chí TS.Nguyễn Thị Minh - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ Trưởng Bộ Tài chính, Đồng chí TS.Hoàng Đức Long – Phó Vụ trưởng vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Tài chính, chủ tịch Hội đồng quản trị nhà trường cùng các đồng chí là lãnh đạo cao cấp đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, Trường Đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp ở Trung ương, địa phương và các tỉnh thành khu vực phía nam hợp tác đào tạo với trường; về khách quốc tế có đại diện các cơ quan tổng lãnh sự, lãnh sự quán tại Thành phố Hồ Chí Minh, các trường Đại học tại Hoa kỳ và Singapore…
Về phía trường Đại học Tài chính - Markeitng có sự hiện diện của NGUT, PGS.TS Lương Minh Cừ – Bí thư Đảng uỷ, Q. Hiệu trưởng Nhà trường; cùng sự hiện diện của Thầy/Cô là Trưởng, Phó các Phòng ban, các khoa, cùng toàn thể Cán bộ, Giảng viên trong trường. Đặc biệt là sự hiện diện của hơn 3000 tân sinh viên cùng các anh chị sinh viên khóa trước cũng có mặt trong buổi Lễ Khai giảng.



Lễ Khai giảng năm học 2011 -2012 được tiến hành ngay sau khi kết thúc Tuần sinh hoạt chính trị đầu khoá. Đây là khoảng thời gian để các bạn Tân sinh viên làm quen với một môi trường hoàn toàn mới. Được bước chân vào giảng đường Đại học là cả một quá trình phấn đấu, rèn luyện không ngừng nghỉ trong suốt 12 năm học vừa qua. Và ngày hôm nay, được tham dự Lễ khai giảng đầu tiên của quãng đời sinh viên chắc hẳn sẽ là một ký ức không thể nào quên trong cuộc đời của mỗi bạn.

Các thầy cô nhận Huy hiệu Thành phố Hồ Chí Minh
Các thầy cô nhận bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh
Trao học bổng cho 4 thủ khoa trong kỳ thi tuyên sinh năm 2011 cùng các bạn sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động Đoàn Hội.

Tại buổi lễ, Thầy Hiệu trưởng đã trao bằng khen và học bổng cho 4 thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh Đại học Cao đẳng vừa qua. Phát biểu thay mặt các Tân sinh viên, thủ khoa Nguyễn Thụy Tường Vân – lớp 11DMA bày tỏ niềm tự vinh dự và tự hào khi trở thành sinh viên Đại học Tài chính - Marketing và hứa phấn đấu học tập thật xuất sắc không phụ lòng mong mỏi của thầy cô và gia đình.
Bên cạnh đó, để khuyến khích và hỗ trợ sinh viên Đại học Tài chính - Marketing nhân dịp bước vào năm học mới, nhà trường cùng các tổ chức, doanh nghiệp đã trao tặng học bổng cho sinh viên có kết quả học tập cao, sinh viên hoạt động Đoàn Hội xuất sắc và sinh viên đạt danh hiệu thủ khoa trong kỳ thi đại học vừa qua.

Chương trình "Góp đá xây Trường Sa"
Trường Sa - Việt Nam, Việt Nam - Trường Sa

Đặc biệt, trong buổi lễ Khai giảng còn có chương trình “Góp đá xây Trường Sa” rất ý nghĩa mà xã hội hiện nay đang hết sức quan tâm do Báo Tuổi trẻ phát động. Các đồng chí lãnh đạo, các thầy cô đã cùng hưởng ứng, tham gia đóng góp nhiệt tình cho chương trình. Không những thế, các bạn sinh viên có mặt trong buổi lễ đã đồng loạt nhắn tin theo cú pháp TRUONGSA gửi 1408 để thể hiện tình yêu quê hương đất nước và trách nhiệm của mình trước tổ quốc thân yêu!




Năm học mới 2011 – 2012, Thầy và trò trường Đại học Tài chính - Marketing sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đạt được trong năm học vừa qua nhằm khẳng định uy tín cũng như chất lượng đào tạo của Nhà trường – phấn đấu trờ thành một trong những trường Đại học danh tiếng hàng đầu trong cả nước.

Bài viết và hình ảnh: Hồng Quân - PVT

Leave a Reply

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting