Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

Bình luận trước trận đấu: ĐH Tài chính-Marketing – CĐ Nghề : Bắt đầu chặn đường mới?

0 nhận xét
Với 2 điểm có được và hiện đang xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng sau 2 lượt đấu bị cầm hoà, ĐH Tài chính-Marketing chắc chắn sẽ đặt hy vọng vào ván cờ quyết định sắp tới với CĐ Nghề nếu muốn tiếp tục cuộc chơi. Theo một số thông tin, HLV Đặng Văn Út sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận quyết định này. Với đội hình 4-4-2 như thường lệ và phối hợp tấn công biên, thầy trò HLV Đặng Văn Út muốn giành vé đi tiếp một cách tuyệt đối.
Cũng cùng lượt đấu này, sau 2 lượt trận CĐ Bách Việt hiện đang dẫn đầu với 6 điểm sẽ chạm trán CĐ GTVT xếp thứ 2 với 4 điểm, trận đấu sẽ quyết định tới vị trí nhất bảng B.

 
Đội bóng Trường ĐH Tài chính - Marketing

Về phía CĐ Nghề, được đánh giá thấp hơn đối thủ và chưa có điểm nào sau 2 vòng đấu, trận đấu này cũng sẽ là trận quyết định đối với họ bởi nếu muốn đi tiếp buộc phải thắng ĐH Tài chính – Marketing. Khi không còn gì để mất, rất có thể CĐ Nghề sẽ dùng ván bài ngửa với ĐH Tài chính-Marketing nhằm để dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Đội nào sẽ cầm vé đi tiếp và đội nào sẽ để lại ấn tượng đặc sắc nhất trong lòng khán giả, kết quả chỉ có sau 90 phút tại sân bóng đá CÂY SỘP ARENA (Q.12) ngày 4/11/2011. Mời các bạn cùng đến tham gia và cổ vũ cho đội bóng của Trường chúng ta!

Hồ Thế Lực - PVT.UFM

Leave a Reply

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting