Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Bản tin thể thao: vòng tứ kết “Giải vô địch sinh viên toàn thành lần 10”

0 nhận xét
Trong không khí hân hoan, rộn ràng của cả Đông Nam Á hướng đến Indonesia chờ đón những điều thú vị và đầy bất ngờ ở SEAGAMES 26, cùng thời gian đó, sáng 12/11/2011, trong khuôn khổ vòng tứ kết “Giải vô địch sinh viên toàn thành lần 10”, nhiều bất ngờ không tưởng đã xảy ra ngay trên sân bóng đá HOÀNG NGUYÊN trong sự ngỡ ngàng của người trong cuộc lẫn khán giả ngoài sân cỏ…
Bất ngờ đầu tiên xảy ra với cặp đấu ĐH Tôn Đức ThắngĐH Tài chính-Marketing, Được xem là một trong những đội bóng mạnh của giải và giành suất tham dự “Giải vô địch sinh viên toàn quốc” ở Hà Nội, ĐH Tôn Đức Thắng luôn là sự e ngại cho các đối thủ của họ. Tuy nhiên, trong một ngày mà thần may mắn đã mỉm cười với các cầu thủ chúng ta, khi chỉ còn ít phút nữa là đến giờ bắt đầu trận đấu, đội trường ĐH Tôn Đức Thắng tuyên bố bỏ cuộc mà không đưa ra bất kỳ lý do gì, do đó Ban Tổ Chức quyết định phần thắng thuộc về ĐH Tài chính-Marketing, đội bóng trường ta tiến thẳng vào vòng bán kết mà không tiêu tốn bất kỳ công sức nào.
Một bất ngờ khác xảy đến trong cuộc đối đầu giữa ĐH Hồng BàngĐH Công Nghiệp liền sau đó. Là hai đội mạnh về chuyên môn, đồng thời cùng với ĐH Tôn Đức Thắng giành vé tham dự “Giải vô địch sinh viên toàn quốc”, hứa hẹn đây là một trận đấu kịch tính và nghẹt thở. Không làm thất vọng cổ động viên hâm mộ, nhịp độ trận đấu được đẩy lên cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Liên tiếp là những tình huống ăn miếng trả miếng của cầu thủ hai đội, cùng với đó là những tình huống va chạm mà hậu quả là 2 chiếc thẻ đỏ được rút ra chia đều cho cả hai đội. Những tưởng trận đấu phải quyết định trên chấm 11m, ngay phút thứ 90+2, ĐH Hồng Bàng có pha phối hợp đánh biên ăn ý làm rung lưới ĐH Công Nghiệp, giành chiến thắng xuýt xoa 2-1, cầm vé tiến vào bán kết.

Theo kết quả chung cuộc, ĐH Tài chính-Marketing sẽ chạm trán ĐH Hồng Bàng tại bán kết, đây được xem là thử thách thật sự dành cho thầy trò HLV Đặng Văn Út trên con đường tiến đến ngôi vô địch

Có cuộc gặp chính thức ngay trên sân HOÀNG NGUYÊN, Phóng viên trẻ UFM đã có buổi phỏng vấn HLV trưởng của ĐH Tài chính-Marketing về công tác chuẩn bị cho trận bán kết sắp tới.

PVUFM(phóng viên UFM): Chào thầy, được biết trường mình vừa chính thức có mặt trong trận bán kết sau chuỗi thời gian cố gắng của toàn đội. Thầy có thể chia sẽ cảm xúc cũng như tâm lý của cá nhân thầy và các cầu thủ cho trận bán kết sắp tới?

HLV: Được dự bán kết là một nổ lực rất lớn của cả đội, dù không đặt kỳ vọng nhiều nhưng các em đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình trên sân. Thầy luôn giữ cho các em tâm lý thoải mái nhất nhưng trên hết là không bao giờ được chủ quan, đặc biệt là với đối thủ sắp tới.

PVUFM: Thầy có nhận định gì về đối thủ ĐH Hồng Bàng?

HLV: Đây là một đội mạnh cả về chuyên môn cũng như trình độ từng cầu thủ, họ sở hữu dàn cầu thủ đồng đều về kỹ thuật, năng lực. Đặc biệt với lối đá rắn, phong cách chơi bóng hiện đại là trở ngại lớn nhất nếu muốn chiến thắng ĐH Hồng Bàng. Thật lòng mà nối cơ hội giành cho đội bóng trường ta là không nhiều nhưng thầy luôn động viên các em phải chơi hết sức có thể.

PVUFM: Thầy có thể cho biết kế hoạch tập luyện cho trận đấu đầy cam go sắp tới?

HLV: Trước mắt sẽ cho các em tăng cường tập luyện chiến thuật nhằm tìm ra hướng khắc chế lối chơi của đối phương. Nhược điểm lớn nhất của các em hiện tại là vấn đề thể lực, đặc biệt là hàng phòng ngự, nhất là vị trí hậu vệ biên là điểm yếu lớn nhất trong đội hình của đội. Nếu muốn khắc chế lối chơi của đội bạn cần phải gia cố tốt vị trí này.

PVUFM; Cám ơn thầy đã có cuộc trao đổi và cung cấp những thông tin thật sự hữu ích về đội bóng. Chúc thầy và các cầu thủ luôn vững tin thần cho những khó khăn sắp tới, chúc đội bóng trường ta sẽ hết mình thi đấu tiến đến chức vô địch!

Bài viết: Hồ Thế Lực - PVT

Leave a Reply

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting