Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2011

Bản tin Thể Thao: ĐH Tài chính-Marketing – CĐ Nghề: "Mãn nhãn!"

0 nhận xét
Phải tiếp một đối thủ yếu thế hơn ở lượt cuối vòng bảng, ĐH Tài chính-Marketing đã có cuộc dạo chơi tại sân CÂY SỘP ARENA (Quận 12) trong khuôn khổ giải bóng đá Vô Địch Sinh Viên Toàn Thành – lần thứ 10 năm 2011.

CĐ Nghề (Trái) - ĐH Tài chính - Marketing (Phải)

Không ngoài dự đoán, chỉ ít phút sau tiếng còi khai cuộc, ĐH Tài chính-Marketing nhanh chóng làm chủ thế trận, dập tắt mọi cơ hội lên bóng của đối phương. Vẫn với lối đá tiqui taqua của đội hình 4-4-2 nhưng có phần sáng tạo hơn khi các pha lên bóng được phân bố đều cho hai cánh trái phải, gây lúng túng cho các cầu thủ CĐ Nghề trong việc chống đỡ các đợt tấn công của ta. Vì lẽ đó nên ĐH Tài chính-Marketing có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp đấu đầu tiên là kết quả tất yếu.

Quyết tâm giành chiến thắng!

Bước sang hiệp hai, thế trận vẫn không có nhiều chuyển biến, vẫn là các pha uy hiếp khung thành đối phương của ĐH Tài chính-Marketing, phần lớn thời gian của trận đấu diễn ra trên nửa phần sân của CĐ Nghề. Càng đá càng hay, các học trò của HLV Đặng Văn Út đã chứng tỏ sự trên cơ so với đối thủ khi liên tiếp là hai pha ghi bàn đầy đẳng cấp nâng tỉ sổ lên 2-0 rồi 3-0, có thể thấy chiếc vé đi tiếp đã nằm gọn trong tay các cầu thủ của chúng ta.


Một ngày thi đấu đen đủi cho CĐ Nghề khi mọi ý đồ phản công của họ đều bị bóp nát từ trong trứng nước. Không còn mục tiêu để phấn đấu, ở phút cuối trận, như xát muối vào vết thương, trong tình huống lộn xốn khu vực 16m50, hậu về của CĐ Nghề có pha làm bàn đốt lưới nhà, ấn định kết quả chung cuộc 4-0 cho ĐH Tài chính-Marketing.

Một pha ném biên!

Với chiến thắng đầy thuyết phục, thầy trò HLV Đặng Văn Út cầm chắc chiếc vé tiến vào vòng trong với tư thế ngẩng cao đầu ở vị trí thứ 2 của bảng B với 5 điểm. Về phía CĐ Nghề, họ đành nói lời chia tay với giải đấu một cách ngậm ngùi, xót xa.
Cùng lúc đó, đội tuyển của trường CĐ Bách Việt đã vượt qua CĐ GTVT với tỷ số 3-2. Như vậy, kết thúc lượt đấu vòng bảng, vị trí các đội ở bảng B như sau:
    STT
    Tên đội
    Điểm số
    1
    Cao đẳng Bách Việt
    7
    2
    Đại học Tài chính - Marketing
    5
    3
    Cao đẳng Giao thông vận tải
    4
    4
    Cao đẳng Nghề
    0
      Sau đây là một số hình ảnh trong trận đấu:
      HLV Đặng Văn Út chỉ đạo các học trò của mình!
      Khởi động kĩ càng trước trận đấu
      Đội tuyển Trường Đại học Tài chính - Marketing

      Bài viết: Hồ Thế Lực - PVT.UFM
      Hình ảnh: Nguyễn Hồng Ngọc Lê - 09DKT

      Leave a Reply

       
      Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting