Thứ Ba, 1 tháng 11, 2011

Clip trong chương trình Thắp sáng ước mơ Tuổi trẻ Việt Nam Quận 7

0 nhận xét
Dưới đây là những Phóng sự mà Đội Phóng viên trẻ đã thực hiện trong chương trình Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam Quận 7 vào tháng 7-2011.
Phóng sự 1: Nhân vật Phan Văn Trừ Em - học sinh lớp 6 Trường THCS Phạm Hữu Lầu, Phường Phú Mỹ, Q.7
Phóng sự 2: Nhân vật Phạm Tiến Ngọc - học sinh lớp 12 trường THPT Lê Thánh Tôn, Phường Tân Hưng, Q.7
Phóng sự 3: Nhân vật Dương Ngọc Châu, Phường Bình Thuận, Quận 7
Để có được những thước phim trên, các phóng viên của đội (Hồng Quân, Ngọc Trinh, Thành Đạt) đã nỗ lực hết sức mình. Có ngày phải dậy từ 4 - 5 giờ sáng để ghi lại được những hình ảnh chân thực nhất hay không ngại đường xa tới với nơi làm việc của nhân vật với chỉ một mục đích là đem tới cho khán giả những phút giây tràn đầy xúc cảm về cảnh đời, cảnh người nơi đây!
Những phóng sự này là tâm huyết, sự nhiệt tình của đội Phóng viên trẻ nói riêng và BCH Chiến dịch MHX 2011 Trường Đại học Tài chính - Marketing nói chung đóng góp cho sự thành công của chương trình Thắp sáng ước mơ Tuổi trẻ Việt Nam Quận 7. Những giây phút đó đã qua nhưng tinh thần của nó vẫn đang lan tỏa mạnh mẽ tới ngày hôm nay! Chúng tôi - những thành viên của đội Phóng viên trẻ hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những góc nhìn thật sự lắng đọng và thú vị hơn nữa trong thời gian sắp tới! Xin cảm ơn!

Phóng viên trẻ - UFM

Leave a Reply

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting