Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012

[Thông Báo] Đăng ký chương trình Quà tặng âm nhạc tháng 02

0 nhận xét
Bạn ngại ngùng khi thể hiện tình cảm của mình, bạn muốn giành tặng cho người mình thương yêu một món quà bất ngờ trong ngày đặc biệt 14/2 sắp tới! Hãy đến với chúng tôi: chương trình Quà tặng Âm nhạc Đặc biệt do Đội PVT UFM thực hiện giành tặng cho các bạn với chủ đề: "Hương vị Tình yêu" được phát sóng đúng ngày valentine 14/02/2012. Chính vì thế, ngay từ lúc này các bạn hãy truy cập vào website: www.phongvientreufm.tk để đăng ký theo mẫu hoặc gửi mail về địa chỉ quatangamnhac.pvt@gmail.com với nội dung: tên người gửi_thông tin người gửi, tên người nhận_thông tin người nhận, tên bài hát muốn gửi, lời nhắn! Nếu bạn muốn kết nối trực tiếp, trò chuyện với chương trình vui lòng để lại số đt của mình và đặc biệt, chúng tôi sẽ trực tiếp liên lạc tới người nhận nếu bạn để lại số điện thoại của bạn đó! Xin cảm ơn!

Leave a Reply

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting