Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012

[Thông Báo] Chương trình Quà tặng âm nhạc tháng 01 - 2012

0 nhận xét
Các bạn thân mến!
Vậy là một mùa xuân nữa lại về, cả đất nước chúng ta đang chuyển mình trong những ngày cuối cùng của năm cũ để chuẩn bị chào đón một năm mới – xuân Nhâm Thìn 2012. Và đây cũng chính là thời điểm các bạn sinh viên chúng ta đã kết thúc những ngày thi học kì vừa qua đầy căng thẳng, vất vả với biết bao cảm xúc ngập tràn. Giờ đây thì nhưng phút giây hồi hộp, lo lắng đã nhường chỗ lại cho những ngày nghỉ tết, được đoàn tụ gia đình, sum vầy bên nồi bánh chưng, bánh tét thắm đượm nét cổ truyền của dân tộc! Và để góp phần tạo thêm không khí của những ngày giáp tết cũng như tạo một cầu nối cho các bạn sinh viên có thể gửi những lời chúc tốt đẹp, lời yêu thương từ đáy lòng mình tới gia đình, bạn bè, những người thân yêu nhất trong dịp đặc biệt này – Tết nguyên đán 2012.
Đội Phóng viên trẻ - Trường Đại học Tài chính – Marketing tiếp tục tổ chức chương trình Quà tặng âm nhạc tháng 01 – năm 2012 với chủ đề: Vui Tết Sum Vầy.
Để tham gia chương trình cũng như mong muốn được trò chuyện trực tiếp với chương trình. Các bạn vui lòng đăng ký theo mẫu sau:
  1. Thông tin người gửi (Họ tên*, lớp, số điện thoại…)
  2. Thông tin người nhận (Họ tên*, lớp, số điện thoại…)
  3. Bài hát muốn gửi tặng (Tên bài hát*, Ca sĩ thể hiện)
  4. Lời nhắn, lời chúc (Bạn có thể thu âm lời nhắn)
Chú ý: (*) Bắt buộc bạn phải ghi. Nếu bạn không muốn giới thiệu tên mình trong chương trình hoặc muốn giao lưu trực tiếp vui lòng ghi chú bên dưới.
Mẫu đăng ký trên các bạn gửi về địa chỉ Email: quatangamnhac.pvt@gmail.com hoặc các bạn có thể truy cập vào website: www.phongvientreufm.tk và làm theo mẫu đăng ký có sẵn. Hạn chót đăng ký vào ngày 15/01/2012.
Chương trình sẽ được lên sóng vào lúc 20h00, ngày 21/01/2012 tại website: www.phongvientreufm.tk. Mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe!
Xin chân thành cảm ơn!

Leave a Reply

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting