Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

[Bản tin] Tập huấn cán bộ Đoàn – Hội năm 2011.

0 nhận xét
Nhằm nâng cao chất lượng công tác tổ chức và hoạt động của cán bộ Đoàn – Hội tại các cơ sở Đoàn – Hội trong trường, BCH Đoàn Trường, BCH Hội sinh viên Trường đã tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ Đoàn – Hội năm 2011 trong 3 ngày 6, 8, 10/12/2011 tại hội trường lầu 6, Cơ sở 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.


Trong 3 ngày diễn ra tập huấn, các bạn cán bộ Đoàn – Hội đã được thầy cô truyền đạt rất nhiều kiến thức và kĩ năng cần thiết cho việc hoạt động tại cơ sở của mình. Vì đa số cán bộ tham gia tập huấn năm nay đều đến từ khóa 11 nên đây là một cơ hội rất tốt để các bạn có thể trau dồi thêm cho mình những kinh nghiệm quản lý, điều hành và xây dựng phong trào hoạt động mang nhiều sự chuyển biến tích cực trong thời gian tới.


Trong ngày đầu tiên (6/12/2011) các bạn đã được thầy Hà Tài Sáu – Phó hiệu trưởng Trường đoàn Lý Tự Trọng chia sẻ, cung cấp các kiến thức về mảng hoạt động Đoàn thanh niên. Bên cạnh đó, Anh Lê Quốc Phong – Chủ tịch Hội sinh viên Thành phố cũng đã có buổi trò chuyện, làm việc với các bạn cán bộ trong ngày thứ 2 (8/12/2011) về những chương trình hoạt động của Hội sinh viên. Không khí của các buổi tập huấn vô cùng sôi nổi và hấp dẫn. Các câu hỏi thắc mắc đã được các bạn mạnh dạn đưa ra để cùng nhau tìm được kết quả cuối cùng.


Mặc dù đợt tập huấn lần này chỉ diễn ra trong 3 buổi ít ỏi nhưng cũng phần nào cung cấp cho các cán bộ Đoàn – Hội những kĩ năng, kiến thức cần thiết cho việc hoạt động của mình. Trong ngày tập huấn cuối cùng, BCH Đoàn trường – BCH Hội sinh viên trường đã chốt lại và đi đến thống nhất một số vấn đề quan trọng, liên quan đến tiến trình hoạt động trong nhiệm kỳ mới của các Liên chi hội, Đoàn khoa, Đoàn Trường và tiến tới Đại hội Đại biểu Hội sinh viên trường Đại học Tài chính – Marketing nhiệm kỳ III (2012 – 2014).

 


Bài viết và hình ảnh: Hồng Quân - PVT

Leave a Reply

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting