Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2011

[Bản tin] Vòng sơ khảo cuộc thi “Thủ lĩnh thanh niên” năm 2011

0 nhận xét

Nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực hoạt động thực tiễn, nhận thức và khả năng tổ chức, lãnh đạo triển khai các hoạt động tại các cơ sở của cán bộ Đoàn – Hội các cấp. Tạo điều kiện để đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội giao lưu, học hỏi và tự rèn luyện, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ, vai trò của mình trong quá trình hoạt động Đoàn – Hội. BCH Đoàn trường Đại học Tài chính – Marketing tổ chức hội thi: “Thủ lĩnh thanh niên” năm 2011.

Vòng sơ khảo đã được diễn ra vào ngày 10/12/2011 với sự tham gia của hơn 300 thí sinh là các bạn cán bộ Đoàn – Hội trong toàn trường. Trong vòng sơ khảo này, các thí sinh phải trải qua 2 phần thi: Trắc nghiệm và Tự luận trong thời gian là 120 phút. Nội dung cuộc thi xoay quanh về các vấn đề: kiến thức tổng quát về lịch sử, văn hóa – xã hội, về cuộc đời, sự nghiệp và tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Việt Nam và tình hình kinh tế – xã hội hiện nay,…
100 bạn thí sinh có số điểm của phần thi trắc nghiệm cao nghiệm cao nhất sẽ được Ban Giám khảo lựa chọn để chấm tiếp phần thi tự luận. Và cuối cùng, chỉ có 32 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được bước tiếp vào vòng Bán kết. Chính vì thế, không khí của vòng sơ khảo rất căng thẳng và gay cấn, các bạn thí sinh đã tập trung cao độ với mong muốn hoàn thành thật tốt bài dự thi của mình.

Bằng tấm lòng nhiệt huyết, bằng sự đam mê cống hiến, bằng sức trẻ của các bạn cán bộ Đoàn – Hội thì chắc chắn rằng, mọi khó khăn cũng sẽ qua và những niềm vui, sự vinh quang sẽ lại đến. Xin chúc cho các bạn may mắn và thành công trên con đường chinh phục bến bờ của sự vinh quang!


Vào ngày 12/12/2011, BTC sẽ thông báo kết quả của vòng Sơ khảo này! Các bạn có thể theo dõi trên trang web www.phongvientreufm.tk hoặc website của đoàn trường.



Bài viết và hình ảnh: Hồng Quân - PVT

Leave a Reply

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting