Thứ Năm, 1 tháng 12, 2011

Thông báo: Tổ chức chương trình phát thanh: Quà tặng âm nhạc tháng 12.

2 nhận xét
Các bạn thân mến! 
Đất nước chúng ta đang bước vào tháng cuối cùng của năm 2011 với tiết trời se lạnh chợt đến rồi chợt đi. Chính cái cảm giác ấy đã gieo vào trong tâm hồn của mỗi người một chút xao xuyến, một chút bâng khuâng bất chợt. và những ngày cuối năm dường như làm cho mỗi người trong chúng ta sống chậm lại một chút, sống chậm để nhìn lại một năm đã qua mình làm được những gì, để cảm nhận xem một năm qua mình sống như thế nào! Xuất phát từ những suy nghĩ ấy, nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên trong toàn trường được thể hiện những suy nghĩ, tình cảm của mình thông qua các ca khúc hay và ý nghĩa, Đội Phóng viên tổ chức chương trình phát thanh: Quà tặng âm nhạc tháng 12 với chủ đề: Ấm Tình Mùa Đông.
Những điều bạn không thể nói thành lời, những điều bạn chưa đủ tự tin để thổ lộ tình cảm tới người mà mình yêu thương hay đơn giản chỉ là gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới gia đình, người thân, bạn bè. Các bạn hãy nhanh chóng vào trang thông tin của Đội PVT ở địa chỉ: www.phongvientreufm.tk để đăng ký theo mẫu hoặc các bạn có thể gửi thư điện tử trực tiếp về địa chỉ email: quatangamnhac.pvt@gmail.com theo mẫu:
1. Thông tin người gửi: (Họ và tên, lớp, số điện thoại...)
2. Thông tin người nhận:(Họ và tên, lớp, số điện thoại...)
3. Bài hát muốn gửi tặng:(Tên ca khúc, do ca sĩ nào thể hiện)
4. Lời nhắn: (bạn có thể thu âm giọng nói của mình và gửi tới cho chương trình)
Lưu ý: Nếu bạn không muốn chúng tôi giới thiệu tên thì ghi chú ở cuối thư. 
Chương trình Quà tặng âm nhạc tháng 12 với chủ đề: "Ấm Tình Mùa Đông" sẽ lên sóng lúc 20h00 ngày 24/12/2011. Mời các bạn cùng theo dõi và lắng nghe!

Đội Phóng Viên Trẻ

2 Responses so far.

  1. Phóng viên trẻ cho mình hỏi mình sẽ nghe trên sóng RADIO hay ngay tại trang WEB vậy ?

  2. Mình sẽ nghe trên web nhé bạn!

Leave a Reply

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting