Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

GIẢI VIỆT DÃ SINH VIÊN – HỌC SINH TP. HỒ CHÍ MINH LẦN VIII

0 nhận xét
 
Thiết thực chào mừng kỉ niệm 62 năm ngày truyền thống học sinh – sinh viên Việt Nam; nhằm động viên phong  trào học tập, rèn luyện thân thể trong sinh viên theo gương Bác Hồ vĩ đại và tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh phát động; đồng thời, nhằm tăng cường sự đoàn kết, hữu nghị, tạo điều kiện để sinh viên các trường Đại học – Cao Đẳng – Trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn thành phố có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập và thi đầu thể thao. Ngày 04/12/2011 vừa qua, đã diễn ra giải Việt dã sinh viên – học sinh TP. HCM lần thứ VIII năm 2011.
Có mặt từ rất sớm, các bạn sinh viên – học sinh của các trường trên địa bàn thành phố đã tập trung tại tuyến đường Tân Trào, Quận 7 để tham dự giải, trong đó có hơn 500 sinh viên trường Đại học Tài chính – Marketing cũng góp mặt. Các bạn đã phải trải qua lộ trình dài 3.000 km với yêu cầu đối với nữ phải hoàn thành trong 25 phút, còn các bạn nam hoàn thành trong 22 phút.
Không khí của của giải đấu càng nóng lên theo thời gian và thực sự bùng nổ khi tiếng súng khai cuộc của trọng tài vang lên. Hàng ngàn sinh viên đã hào hứng với những bước chạy dứt khoát, khỏe khoắn của mình nhằm chinh phục đích đến ở vị trí đầu tiên.
Bạn Vân Hiếu – sinh viên lớp 09DMA1, Trường ĐH Tài chính – Marketing chia sẻ: “Mình thấy giải việt dã này rất thú vị và nhiều ý nghĩa, bên cạnh việc rèn luyện thể thao, các bạn sinh viên chúng mình còn có dịp được giao lưu cùng với nhau, thắt chặt thêm tình đoàn kết”.
Ở giải thi đấu lần này, Ban tổ chức sẽ trao giải cá nhân cho 10 vận động viên nam, 10 vận động viên nữ về đích đạt thứ hạng từ 1 đến 10 và trao giải tập thể cho đơn vị có số lượng vận động viên tham gia đông nhất.
Sau đây, mời các bạn cùng theo dõi những hình ảnh về cuộc thi này:
Nhận cờ lưu niệm
Những màn tác nghiệp rất "độc"

Bài viết và hình ảnh: Hồng Quân - PVT

Leave a Reply

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Web Hosting